Sự kiện Thích Quảng Đức - Tổng hợp 19 bài

Tổng hợp 19 bài lên tiếng mới nhất trước sự kiện các tập đoàn Giáo hội PGVNTN đồng loạt đồng hành cùng cộng sản trong việc dùng vụ nướng sống Thích Quảng Đức để đấu tố Việt Nam Cộng Hòa trong tháng 6 & 7/2013

1. ÚC CHÂU: TÍN ĐỒ PHẬT GIÁO LÊN TIẾNG: V/v TƯỞNG NIỆM HAY ĐẤU TỐ CỦA MỘT SỐ CAO TĂNG PHẬT GIÁO VIỆT NAM TẠI SYDNEY- ÚC CHÂU TỔ CHỨC (Liên Nguyễn)

Theo giấy mời trong chủ đề của buổi đại lễ có những ngôn từ: “dưới chế độ bất công, gia đình trị và độc quyền tôn giáo trị của Tổng thống Ngô Đình Diệm của chế độ Cộng Hòa miền Nam Việt Nam”. Thưa các Thầy trong ban tổ chức, chúng tôi cảm thấy những ngôn từ trên có tính khích động, hận thù, dối trá, bất công, gây chia rẽ và giống cuộc đấu tố chính thể Việt Nam Cộng Hòa và đích danh gia đình cố Tổng thống Ngô Đình Diệm cũng như hàng triệu quân-dân-cán-chính của Việt Nam Cộng Hòa đã chiến đấu, hy sinh xương máu từ năm 1955 đến ngày 30-04-1975 để bảo vệ lãnh thổ VNCH. Hiện nay, vẫn còn hàng trăm ngàn người đang mang thương tật sống rất cơ cực! 

2. Hậu duệ VNCH khẩn thiết cảnh báo: V/v cộng sản trong nước và hải ngoại đang đồng thực hiện chiến dịch dùng Thích Quảng Đức để đấu tố VNCH 
Xin hỏi đồng bào cựu công dân VNCH và tuổi trẻ lớn lên tại Mỹ có cam lòng nhìn nhóm gọi là GHPGVNTN núp danh đạo Phật và lá cờ vàng ba sọc đỏ thân yêu của chúng ta để tuyên truyền, gieo rắc lòng hận thù giữa công dân VNCH và chính phủ của mình cũng như cố TT của mình hay không?


3. Yêu cầu ông Thích Quảng Độ và GHPGVNTN hãy đọc Bản Phúc Trình của Phái Đoàn Điều Tra Liên Hiệp Quốc về vấn đề Tổng Thống Ngô Đình Diệm và Chính phủ có đàn áp Phật giáo hay không (Cựu Th/ Tá Liên Thành)

Xem tiếp http://ubtttadcsvn.blogspot.com/2013/06/yeu-cau-ong-thich-quang-o-va-ghpgvntn.html

4. Thư của Cựu Chỉ Huy Trưởng Cảnh Sát Quốc Gia Tỉnh Thừa Thiên và Thị Xã Huế Thiếu Tá Liên Thành, gởi kẻ lật ngược lịch sử Hòa Thượng Thích Tâm Châu

Nướng sống Thích Quảng Đức để phát động hận thù tạo bất ổn chính trị đó là lý cớ duy nhất và Quảng Đức chỉ là cục thịt nướng trong bữa tiệc hả hê của Cộng Sản Bắc Việt, của Chính phủ Hoa Kỳ, của Ác Tăng Việt Cộng Thích Trí Quang, và cuối cùng là của kẻ sát nhân Đại Lão Hòa Thượng Thích Tâm Châu mà thôi. 

Năm mươi năm sau 1963-2013 cộng sản xây tượng phong Liệt Sĩ cho Thích Quảng Đức thì tại Hải Ngoại đám cộng sản nằm vùng trong Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất, đám cộng sản và việt gian phối hợp với Phật giáo quốc doanh dưới sự chứng kiến của tên Cộng sản gộc Lê Mạnh Thát tổ chức thật rùm beng Lễ Tưởng Niệm Đồng Chí Liệt Sĩ Thích Quảng Đức, vì Bác vì Đảng, tự nướng trong đó có sự ca ngợi của Đại Lão Hòa Thượng Thích Tâm Châu. 

5. Thư của cựu Cảnh Sát Trưởng BCH/Cảnh Sát Quốc Gia Việt Nam Cộng Hòa, Tỉnh Thừa Thiên-Huế, Thiếu Tá Liên Thành gởi: Tên Đại Việt gian Võ Văn Ái và Tập đoàn lừa đảo PGVNTN

6. Những Tên Mặt Dày - (Trần Minh)
Vũ Ánh, Huỳnh Tấn Lê, Nguyễn Trọng Nho, Đào Văn Bình,  Cao Văn Hở, Nguyễn Huy Sỹ, Trần Quý Hùng, Nguyễn Phú Hùng, Nhã Ca, Trần Dạ Từ và tập đoàn Việt Báo.

Đó là cái khác nhau thứ nhất của Pentagon Papers thứ thiệt và Pentagon Chậu Rửa Chân trong đó ông Chậu Rửa Chân đã hãnh diện rằng mình quá may mắn mua được bộ Pentagon Papers trong một tiệm sách cũ. Thật sự thì tài liệu này đầy dẫy online và chỉ mới được chính thức declassified trọn bộ vào ngày 11 tháng 6 năm 2011 thì làm gì mà gọi là sách cũ? Đó là cái láo và cái nổ thứ nhất của ông Chậu Rửa Chân Vũ Ánh. 



7. VŨ ÁNH, HUỲNH TẤN LÊ BỊ BỆNH “LỞ MỒM, LONG MÓNG” - (Trần Thiệu Trung, Cựu Thiếu Tá, QLVNCH)

NHÂN LỄ KỶ NIỆM “PHÁP NẠN” CỦA CÁC THÀNH PHẦN CHỐNG TỔNG THỐNG DIỆM, MỚI BIẾT NHÓM VŨ ÁNH, HUỲNH TẤN LÊ BỊ BỆNH “LỞ MỒM, LONG MÓNG” 

Ngày 25 tháng 6 năm 2013, Nhật Báo Việt Báo tại California đã đăng bài “Trang Nghiêm Lễ Tưởng Niệm 50 Năm Pháp Nạn (1963-2013)” dài đặc biệt, chiếm gần 3 trang lớn với rất nhiều hình ảnh, chứng tỏ rằng Nhật Báo Việt Báo không đứng ngoài nghi lễ này. 


8. THƯ GỬI ĐỒNG MÔN TIẾN SĨ, CƯ SĨ HUỲNH TẤN LÊ (Một Cựu Sinh Viên Quốc Gia Hành Chánh, Virginia)
Tháng 4 năm 1963, chính TT Diệm đã mời Liên Hiệp Quốc cho phái đoàn đến Việt Nam tìm hiều xem có đàn áp Phật Giáo không. Phái đoàn LHQ 16 người thuộc 7 quốc gia: Afghanistan, Nepal, Ceylon,  Dahomey, Morroco, Brazil,  Costa Rica trong đó có các nước tôn trọng Phật Giáo như Nepal, Ceylon và Afghanistan, ngoài ra, Dahomey, Morroco, Brazil, Costa Rica là những nước trung dung, nhưng rất khó chịu với VNCH. Sau khi đến VN và được tự do tìm hiểu, phỏng vấn, truy tìm tài liệu với các Tăng Sĩ Phật Giáo, với tất cả những ai liên hệ, trừ người Công Giáo, phái đoàn đã kết luận: KHÔNG CÓ VIỆC ĐÀN ÁP PHẬT GIÁO. TẤT CẢ NHỮNG TỐ CÁO ĐÊU ĐƯỢC THỔI PHỒNG HOẶC VÔ CĂN CỨ.

Như vậy, điều anh nói có phải là láo khoét, thổi phồng không? Một trí thức đã có học vị Tiến Sĩ mà ăn nói hàm hồ như vậy, liệu có còn xứng đáng với bằng cấp mình đã lãnh không? Hay là bằng “xin, cho”? 

9. Bản Lên Tiếng Thứ Mười Hai_Thư Gởi Đến Nguyên-Huy Người Việt_Huỳnh-tấn-Lê_Tổng hội Cư sĩ PGVN tại Hoa Kỳ (Hội Sử Học Việt Nam tại Âu Châu)
Trong Bản Lên Tiếng Thứ Mười Một_Không Có Việc Bà Ngô-đình-Nhu Xin Lỗi Nhóm Ấn-Quang, Hội Sử-Học chúng tôi đã cương quyết bác bỏ một đoạn văn trong bài tường thuật “Lễ tưởng niệm 50 năm HT Thích Quảng Ðức vị pháp vong thân” của Nguyên-Huy/Người Việt và phát biểu của ông Huỳnh-tấn-Lê, Tổng hội cư sĩ Phật giáo Việt-Nam tại Hoa-Kỳ, đoạn văn này có liên quan đến bà Ngô-đình-Nhu khuê danh Trần-lệ-Xuân. 


10. NHỮNG KẺ ĂN MỪNG VIỆC GIẾT THÍCH QUẢNG ĐỨC - (TRẦN MINH)
Sự thật việc giết người này của PGVNTN và CS Hà Nội chẳng có gì mới mẽ mà đã bị Liên Hiệp Quốc phanh phui cách đây 50 năm, chỉ 5 tháng sau cái chết của ông Thích Quảng Đức. Thế nhưng PGVNTN vẫn tỉnh bơ hô hoán rằng VNCH đàn áp Phật giáo, như thể mọi người Miền Nam đã đui và điếc hết vậy. 


11. TRÁI TIM “BẤT DIỆT” hay TRÁI TIM “LÊ VĂN TÁM”?


12. VŨ ÁNH: KẺ TỰ HẠ PHẨM GIÁ CHÍNH MÌNH - (Trần Minh)

Nhân sự kiện Việt Cộng dùng Thích Quảng Đức để chống lại chính thể Việt Nam Cộng Hòa, rửa mặt cho chúng, thì bài nói chuyện của Vũ Ánh dành cho “khối thiểu số người u mê, cực đoan, sống bám vào chủ nghĩa phân biệt tôn giáo”, không những được đọc tại hội trường Jerome, California ngày 23 tháng 6 năm 2013, mà sau đó còn được tung lên mạng Internet toàn cầu như một sự thách đố đối với công luận. Vì công ơn Tổng Thống Ngô Đình Diệm đối với quốc gia và vì vấn đề cần phải vạch mặt những tên phá hoại, vô ơn, vô liêm sĩ, bịp bợm, nên chúng tôi thấy cần phải đem y ra mà nói. Còn ngoài ra, cá nhân những tên mạt hạng này không đáng cho công luận ngay cả nhổ một bãi nước miếng! 


13. (Đính kèm Audio) 50 NĂM NGỌN ĐUỐC PHÁ HOẠI QUỐC GIA (TRẦN MINH)
Đó cũng chính là tên thực của “ngọn đuốc” Thích Quảng Đức mà Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất và Việt Cộng đang hè nhau quạt lửa.

Cây đuốc 50 năm trước là một trong những nổi bất hạnh của Việt Nam mà nhiều người muốn quên đi không nói đến. Nhưng sự im lặng không luôn là vàng, nhất là trong những vấn đề lịch sử. Bởi vì bài học lịch sử dân tộc nào không biết, không học, hoặc không muốn học, dân tộc đó sẽ bị diệt vong. Với dân tộc Việt Nam, do phải ở sát cạnh một dân tộc lớn hơn không bao giờ từ bỏ ý đồ thôn tính cả Đông Nam Á, thì bài học lịch sử lại càng đắt giá hơn bao giờ hết. Như giờ đây chúng ta đang đứng trên bờ vực của thảm họa Bắc thuộc lần thứ 5 từ bàn tay nối dài của Cộng Sản Trung Hoa lên Cộng Sản Việt Nam. Vở kịch chính trị “ngọn đuốc Thích Quảng Đức” mà đôi song ca Việt Cộng- PGVNTN diễn đi diễn lại đã nhiều năm nay đến lúc phải bị ném cà chua trứng thối. 


14. Chuyện 50 năm nhìn lại! (Lữ Giang)

Hôm 11.6.2013 vừa qua, Đảng CSVN đã cho tổ chức một cuộc hội thảo mang tên là 50 năm phong trào Phật Giáo ở miền Nam (1963 – 2013) tại Khu Du lịch Phương Nam ở Bình Dương. Hai cơ quan đứng ra tổ chức là Học viện Phật giáo VN tại Sài Gòn phối hợp với Trường ĐH KHXH&NV. 


15. "Lưng lính tại sao chùa cứ lụi hoài?" /NQ36 Tôn Giáo Vận (Võ Long Ẩn)

Bọn Ma Tăng trong ban tổ chức “Lễ kỷ niệm 50 năm pháp nạn” nơi hải ngoại cũng đã được huấn luyện thuần thục của những tên siêu điệp viên mà chúng sử dụng tuyệt chiêu là dùng báu vật thiêng liêng cao quý nhất, là lá cờ vàng biểu tượng của hồn thiêng sông núi của chính nghĩa Quốc gia, cũng như những ông bà Tiến Sĩ, Đốc Sự, công chức cao cấp của VNCH để đứng lên đấu tố chính quyền miền Nam; tuyệt chiêu quá độc, độc hơn vịt xiêm lai “dùng củi đậu nấu đậu” dùng lực lượng công chức, trí thức… của VNCH để đánh VNCH. Chỉ có những bọn ma tăng đã được “thép đã tôi thế đấy” mới có được mưu cao chước quỷ này. 


16. Mấy Lời Tâm Nguyện (BS Nguyễn Hy Vọng)

dẫu xây chín phước trên trời 
không bằng yêu nước làm người thế gian
màng chi cái chuyện thiên đàng 
khi mà đất nước muôn vàn khổ đau
không nên mơ tưởng hoang đường
trong khi đất Việt trăm ngàn bất công


17. TĂNG SÂM GIẾT NGƯỜI - thơ Ngô Minh Hằng

Ngô Minh Hằng

(Gởi những kẻ đã vu cáo, hại người hiền theo kiểu Tăng Sâm, tiếp tay làm lợi cho tập đoàn tư bản đỏ VC tại Việt Nam)

Danh dự người không ai bôi bẩn được
Trừ ra người làm bẩn chính người thôi...
Nếu như ai cố bôi bẩn một người
Là tự họ đã làm dơ họ đấy!



18. Tin Santa Ana: Các vị Tôn Thất Đính, Lê Khắc Lý, Nguyễn Trọng Nho cùng HT Thích Nguyên Trí và "50 Năm Pháp Nạn"

19. NGỪNG NGAY LẬP TỨC SỰ ĐẠI VỌNG NGỮ NHẰM ĐÁNH TRÁO LỊCH SỬ TIẾP TAY CHO CỘNG SẢN VIỆT NAM! (Hậu duệ VNCH)

Gởi những ai đang tiếp tay sỉ nhục VNCH dùm cộng sản,

1 câu hỏi ngắn gọn cho quý vị nào đang chạy tội cho Ấn Quang và không Ấn Quang, những bọn mượn đạo hại đời tức bọn giặc phản loạn tội đồ của dân tộc VN, từ Thích Quảng Độ trở lên và từ Thích Hộ Giác trở xuống, nếu quý vị tự đặt mình vào địa vị của TT Ngô Đình Diệm thì quý vị sẽ làm gì với những tên cộng sản hoạt động có hệ thống trong chùa???? Quý vị sẽ quỳ xuống lạy chúng hay quý vị sẽ cho quân đội bắt hết bọn chúng theo luật pháp quốc gia??? 

Theo như email của quý vị bên dưới được trích từ sưu tầm của trang thuvienhoasen.org hòng biện bạch cho sự phản loạn của bè lũ ma tăng cộng sản, tội đồ làm mất nước VNCH, thì thử hỏi quý vị có dùng lý trí để đọc và nhận định: Trong tài liệu gọi là báo cáo này nói là chính phủ VNCH bắt bớ 1426 "tăng ni phật tử" toàn là do Kim nói Kim nói Kim nói (Kim said), mà Kim là ai? Kim là Tướng Lê Văn Kim, người hiện lúc đó giữ chức Phó Sở Quan Hệ Cộng Đồng của Tướng  Trần Văn Đôn. Mà Tướng Trần Văn Đôn là ai? Một tên phản tướng giết thầy hại nước, giết ngay chính người đã tin cậy thương yêu mình như con đó là TT Ngô Đình Diệm và trở thành bàn đạp cho cộng sản tiến chiếm VNCH 1975.

Vậy thì, hiện nay, với việc cố gắng tìm tòi tài liệu như trong email bên dưới, quý vị muốn chứng minh gì? Quý vị chứng minh Đệ I VNCH "đàn áp Phật giáo"? Tại sao quý vị không cung cấp tài liệu cho đầy đủ như sau:

1.Tăng Thống thứ 3 Thích Đôn Hậu là 1 tên cộng sản đã tự thú nhận trong audio rằng 

Thích Đôn Hậu tiết lộ: GHPGVNTN đã đưa Dương Văn Minh lên làm Tổng Thống để đầu hàng CS 1975

2. Tăng Thống thứ 5 Thích Quảng Độ đã từng hoạt động sát cánh cộng sản Thích Trí Quang lật đổ cho bằng được hai chính thể VNCH

Những điều nên biết - Thích Quảng Độ hoạt động cùng Thích Trí Quang đâm sau lưng hai chính thể Việt Nam Cộng Hòa


Tài liệu về Thích Quảng Độ - Từ năm 1963 đến 2013.
Đọc tiếp và xem hình ảnh tài liệu đính kèm http://ubtttadcsvn.blogspot.com/2013/07/ngung-ngay-lap-tuc-su-ai-vong-ngu-nham.html

...Và nhiều tài liệu, bài viết phản bác của nhiều tác giả khác... xin mời đọc ở link http://ubtttadcsvn.blogspot.com

KÍNH XIN PHỔ BIẾN RỘNG RÃI. CÁM ƠN.