Cộng sản và GHPGVNTN thực hiện rầm rộ chiến dịch đấu tố VNCH

  

Liên quan 1 chiến dịch lộ liễu và rầm rộ mà cộng sản và GHPGVNTN cùng thực hiện là đấu tố VNCH trên toàn thế giới trong tháng 6.2013, với chủ đích dùng lại vụ án-mạng Thích Quảng Đức để làm ngòi nổ kích động, và liên quan loạt bài phân tích của Hội Sử Học Việt Nam tại Âu-Châu, Tín đồ phật giáo Liên Nguyễn tại Úc-Châu, và Hậu duệ VNCH tại Mỹ khẩn thiết cảnh báo (Xem http://ubtttadcsvn.blogspot.com/):

Audio này xin trích dẫn bài phân tích rất có giá trị lịch sử trong buổi hội luận trên mạng toàn cầu của hai diễn giả Liên Thành và Việt Linh vào ngày hôm nay 7.6.2013, 2 ngày trước chiến dịch đấu tố VNCH sẽ diễn ra rầm rộ tại chùa Pháp Luân, TeXas, với sự tham gia của Võ Văn Ái và Ỷ Lan (từ Pháp bay sang), Thích Giác Đẳng (trụ trì chùa Pháp Luân), vv... và một số đại diện ngoại quốc được mời.

Trong phần phân tích của mình, cựu Cảnh Sát Trưởng VNCH Liên Thành cũng phát biểu tâm đắc về Lời cảnh báo của Hậu duệ VNCH và cùng diễn giả Việt Linh phân tích tài liệu điều tra của Liên Hiệp Quốc 1963 cho thấy Chính phủ Đệ I và TT Ngô Đình Diệm hoàn toàn không hề "đàn áp Phật Giáo". Hiện tài liệu này được lưu trữ trong công khố của chính phủ Mỹ hoặc LHQ vv... và dễ dàng được kiểm chứng bằng cách truy cập qua mạng Internet.

http://www.youtube.com/watch?v=U6gEDUqJnAY