Bọn Ăn Cơm Quốc Gia Thờ Ma CS Công Khai Xuất Đầu Lộ Diện Tại Hải Ngoại.

Thưa quí vị,

Trước năm 1975. Bọn ăn cơm QG thờ ma CS không dám công khai xuất hiện trước mặt dân miền Nam. Chúng chui rúc trong nhiều vỏ bọc khác nhau nào là Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam, Phong Trào Tranh Đấu Cho Đạo Pháp của khối Ấn Quang và dưới nhiều danh xưng khác, chung qui cũng chỉ là hổ trợ cho bọn ma đầu ngu si rước con quỉ đỏ CS Hà Nội vào dày xéo, tàn phá Miền Nam Việt Nam.

Thực sự thì mọi người đều cảm thấy căm ghét khi các thế lực ngoại bang đến phóng uế lên đất nước, nhưng chúng ta không cảm thấy đau cho bằng khi có người cùng màu da chủng tộc, những con người đã từng hưởng ơn mưa móc của hai nền Cộng Hòa miền Nam , nhờ đó mới có được những mảng bằng cấp, được trọng vọng, được gọi là dân trí thức của QG mà lại tiếp tay cho CS tàn phá giang sơn gấm vóc, tàn phá đạo đức luân lý bao đời ông bà tổ tiên khổ công gầy dựng, việc làm vô lương tâm của bọn này làm di hại đời đời cho dân tộc Việt.



Thưa quí vị.

Một trong những nguyên nhân gây bất hạnh cho cả một miền Nam chính là sự vô liêm sĩ của bọn tự xưng là trí thức đầu trâu mặt ngựa này đây.


Hiện bây giờ, chúng ta đã thấy hàng ngũ những kẻ phản bội không còn dấu tên che mặt dưới nhiều hình thức của đoàn thể QG như trước nữa mà chúng đang xuất đầu lộ diện.

Căn bệnh phản bội của bọn trí thức khoa bảng và của bọn đầu trọc trong GHPGVNTN được chúng ngang nhiên công khai cho mọi người nhìn thấy qua sự việc những tên như Thích Nguyên Trí, cựu phản tướng Tôn Thất Đính, đại tá lê Khắc Lý, Chánh án Nguyễn Trong Nho. Nhà báo Vũ Ánh, GS Trần Quang Thuận, Đào Văn Bình, GS Nguyễn Sâm, nhà Báo Nguyễn Thanh Huy v.v...bọn trí thức ngựa này sát vai cùng bọn đầu trọc mày trơ trán bóng trong cái gọi là GHPGVNTN hải ngoại trong buổi lễ truy điệu cho tên Thích Quảng Đức bị chúng đem ra đốt vào đầu năm 1963.

Bất hạnh cho quê hương đất nước là trước đây bọn người khoa bảng này đã dùng sự hiểu biết của mình để tiếp sức cho quỉ đỏ phương Bắc vào nuốt trọn miền Nam. Điều mai mĩa là bọn trí thức ngựa này không hề biết nhục nhã, muôn kiếp chúng không bao giờ biết xấu hổ .


Hiện nay hàng ngủ phản bội này dần dà công khai xuất hiện. Càng ngày càng nhiều. Trong đám này có người tuy đã qua cái tuổi thất thập cổ lai hy nhưng lữa dục vọng không hề tắt. Chúng vẫn tôn thờ miếng đỉnh chung. Thay vì lén lút như trước đây, nay chúng công khai bạch hóa sự phản bội này qua việc nhịp nhàng tung hứng đọc những bài diễn văn ca tụng công đức của Thích Quảng Đức và cùng với bọn đầu trọc trong GHPGVNTN hải ngoại, chúng ra công tô son trét phấn cho lũ ác quỉ trong nước nhờ số đông phật tử nhẹ dạ cả tin vào những thủ đoạn của bọn đầu trọc trong GHPGVNTN và đám phản tướng cùng lũ khoa bảng vô liêm sĩ kia...

Thật chẳng còn ngôn từ nào đễ diễn tả cho chính xác cái vô liêm sĩ của bọn khoa bảng và những ông bà “chủ tịch” của các cộng đồng Người Việt tị nạn CS khắp nơi trên thế giới khi họ ngậm tăm trước sự việc bọn đầu trọc trong cái gọi là GHPGVNTN tại hải ngoại phỉ báng TT NGô Đình Diệm qua cái màn “suy tôn” Thích Quảng Đức , người bị chúng đem ra đốt để có cớ lật đổ nền đệ nhất Cộng Hòa.

Phương Nam tôi lấy làm lạ rằng ngày nay “ chế độ ngoại bang của TT Ngô Đình Diệm” đã cáo chung, sao bọn các người không ở lại VN để cùng đảng CS hưởng thanh bình tự do no ấm, để được ghi tên vào bảng nhà văn, nhà báo, giáo sư, chánh án của cái gọi là xã hội chó ngựa mà các người từng thần tượng? Các người chạy theo chúng tôi ra hải ngoại làm gì?

Chúng tôi ra đi vì không muốn nhìn những bộ mặt phản phúc của những tên khốn nạn đâm sau lưng cha anh chúng tôi là những người Lính VNCH , chúng tôi ra đi vì chúng tôi bị đày đọa trong nghèo đói, chúng tôi ra đi vì không chịu nỗi cảnh “ ngồi trên ăn trốc” của đảng viên CS. Chúng tôi bất mãn vì cung cách cư xữ với công nhân tàn tệ, ti tiện, tàn nhẫn của các “đồng chí giám đốc”ở các hảng xưởng, công ty xí nghiệp, chúng tôi ra đi, một sống chin chết liều mạng để ra đi vì không muốn con cái chúng tôi đói rách, thất học nghèo nàn.

Phần các người thì sao: Ngụy tạo những màn kịch tranh đấu dổm, đem đồng đạo mình ra thiêu làm để làm bàn đạp, bắc cầu xây cống cho CS phương bắc tràn vào giết hại dân lành của miền Nam. Cái gọi là “ cách mạng” của các người thành công vẻ vang rồi, sao các người không ở lại mà hưởng cái miếng đỉnh chung của bọn CS ban cho?

Quả thật các người quá ư khốn nạn. Ngày trước các người ẩn mình, núp dưới nhiều danh xưng ngụy tạo , các người giúp cho CS tạm thời che dấu nanh vuốt làm cho dân chúng không nhìn ra được bộ mặt gớm guốc của chủ nghĩa CS. Các người là những tên phản tướng, các người là những tên khoa bảng vô lương tâm tiếp tay cho bọn đầu trọc trong khối Ấn Quang, dùng sự mê muội của tín đố để giết chết vị nguyên thủ QG đã khó nhọc trăm chiều đễ mang cơm no áo ấm cho dân lành là cố TT Ngô Đình Diệm khả kính.

Ngày nay, bọn CS có tôn trọng quyền làm người không? Dân chúng có được sống mãy may được một ngày không lo đói lo nghèo chưa? Có phải đầu óc của các người chứa toàn bả đậu hay cứt chó nên không hiểu, mắt các người đui rồi nên không nhìn thấy?

Ba mươi tám năm trôi qua kể từ khi mất miền Nam nhờ cái cái tấn tuồng nướng Thích Quảng Đức bỉ ổi của khối Ấn Quang năm 1963 đó đã làm nền cho CS ‘chiến thắng”.., và cũng nhờ sự đóng góp không nhỏ của đám phản tướng và những tên khoa bảng vô liêm sĩ như các người nên ngày nay mới có một Việt Nam tụt hậu, nghèo đói, rách nát thảm thương tự vật chất tới tinh thần.

Cái chết của Thích Quảng Đức chính là một án mạng mà hung thủ là bọn VC đầu trọc trong khối Ấn Quang không phải là các người không hiểu, không biết. Các người có ăn có học, có bằng cấp các người thừa biết sự việc Liên Hiệp Quốc đã đến VN điều tra và họ đã công tâm mà chứng minh rằng TT Ngô Đình Diệm không hề đàn áp Phật Giáo.

 Vậy cớ gì ngày nay các người đồng lòng với CS dựng lại vở kịch Thích Quảng Đức bị thiêu để phỉ báng một chính thể rất đáng được suy tôn của người dân miền Nam? Nhìn bộ mặt bỉ ổi của những tên phản tướng Tôn Thất Đính, đại tá Lê Khắc Lý, và những tên khoa bảng hiện diện buổi lễ suy tôn tên hòa thượng bị thiêu năm 1963 mà thương và tiếc cho dân miền Nam thưở trước.Thương cho họ đổ mồ hôi, cực nhọc giải dầu mưa nắng, cày sâu cuốc bẩm đem hoa mầu cơm gạo nuôi một bọn phản bội Quốc Gia.

Thương cho người Lính Việt Nam Cộng Hòa đem máu xương tưới khắp non sông để che chở cho đám phản tướng phè phởn ở thành phố và một bọn khoa bảng nhưng lại có cái đầu trâu mặt đâm sau lưng họ.

Dân chúng miền Nam không hề lên tiếng chán ghét chê bai hai nền chính thể Cộng Hòa của họ ngày trước, nhưng bọn phản tướng, những tên trí thức ngựa, bọn đầu trọc của khối Án Quang vô lương tâm đã đặt vào miệng dân chúng những điều mà họ không hề nói.

 Người Lính Việt Nam Cộng Hòa không hề đánh thuê cho Mỹ như tên VC nằm vùng Thích Quảng Độ lên án, mà cha anh chúng tôi, những người Lính VNCH rất can đảm khi thi hành nhiệm vụ vì lý tưởng cao đẹp : Bảo Quốc An Dân.

Dù ngày nay. Quân đội VNCH không còn nữa nhưng tinh thần bất khuất và lòng dũng cảm hy sinh của người Lính VNCH vẫn sống, vẫn tồn lại trong lòng mọi người, qua không gian, qua thời gian, qua con cháu hậu duệ của họ.

Để những người Lính VNCH của chúng tôi đã qua đời hay còn đang đau buồn sống đời lưu vong ở hải ngoại hoặc còn sống lây lất đời tàn phế bên VN không tủi hổ. Chúng tôi nhất định lên tiếng phản bác những tên phản tướng, những tên trí thức ngựa tại hải ngoại khi nhìn thấy họ trong các buổi suy tôn tên hòa thượng bị thiêu Thích Quảng Đức.

Hành động này có nghĩa là họ đang công nhận bọn CS là có chính nghĩa! Là đâm vào tim những người Lính VNCH của miền Nam thân yêu!

Thưa quí vị,

 Bọn đầu trọc ngày nay trong chùa Điều Ngự và các chùa khắp nơi trên thế giới đang công khai vinh danh Thích Quảng Đức thì chẳng khác nào họ thừa nhận CS có quyền , họ muốn CS tiếp tục lãnh đạo đất nước trong lúc ai ai cũng đã biết bàn tay của đảng CS bao phen đẩm máu đồng bào qua nhiều giai đoạn. Từ trước năm 54, Mậu Thân 68 và sau tháng tư đen 1975.

Đúng là một bọn đầu trọc mày trơ trán bóng và một lũ đầu trâu mặt ngựa nhờ cơm áo của hai nền chính thể VHCH mà lại ăn cháo đái bát, bọn vô liêm sĩ..

Điều mà bọn người này nên làm khi sống được ở hải ngoại là dùng sự hiểu biết cuối đời của mình để tạ tội với Tổ Quốc, để chứng minh cho thế giới biết thế nào là bộ mặt thật ghê tỡm của CS, nhất là đảng CSVN. Chứng minh cho thế giới thấy rõ VNCH của chúng là Chính Nghĩa. Quân Đội VNCH của chúng ta chiến đấu cho Chính Nghĩa . Phải đánh tan cái luận điệu ba que xỏ lá của tên tội đồ dân tộc Vỏ Văn Ái và Thích Quảng Độ, Thích Nhất Hạnh tuyên truyền rằng quân đội VNCH của chúng ta là lính danh thuê cho ngoại bang.

Đã không làm được việc đó thì tốt hơn là im lặng. Im lặng còn đỡ tội lỗi hơn là vác mặt tới ngồi chung với những tên sư hổ mang, những tên ác tăng trong GHPGVNTN đễ cùng CS diễn lại vở kịch “nướng sư” năm xưa để cố tình phỉ báng chính thể VNCH của miền Nam trước kia.

Qủa thật là bọn người này đang công khai, lợi dụng bầu không khí tự do của các nước tự do để đưa cho chúng ta thấy bàn tay lông lá của chúng vẫn vươn dài về bên VN để tiếp tục chống đỡ cho đảng CSVN đứng vững muôn đời!

Chúng tôi, những người Việt tị nạn CS khắp nơi trên thế giới lấy làm ghê tởm khi nhìn thấy bộ mặt bỉ ổi của bọn này. Chúng tôi nhất định tẩy chay lên án những tên trí thức ngựa đang tàn nhẩn đùa cợt trên nổi đau mất nước của toàn dân trong nước và của cộng đồng người Việt tị nạn CS khắp nơi trên thế giới.

Ngày trước bọn người này đã giúp CS dùng chiêu bài úp mỡ “ chống ngoại xâm, giải phóng dân tộc” đễ gán cho CS nhãn hiệu chính nghĩa.

Ngày nay đa số tín đồ trong nước phải trả cái giá quá đắt vì sự cuồng tín của họ đã nghe theo bọn đầu trọc trong GHPGVNTN nên đã chuốc lấy cái họa CS và gây tai hại cho toàn dân miền Nam Việt Nam. Bọn đầu trọc này đã cho CS cái phần thưởng ghê gớm là một miền Nam bị phá hủy hoàn toàn kể cã luân lý, đạo đức suy đồi.

Tội ác này của các người con cháu đời sau không bao giờ tha thứ.

Chúng tôi chưa hề quên một quá khứ đau thương của người dân miền Nam nên không thể chấp nhận và tha thứ cho những phần tử, những đảng phái, nhất là những tên trí thức ngựa đang ngang nhiên coi thường cộng đồng Người Việt Tị Nạn CS qua việc hiện diện trong các buổi “ vinh danh” Thích Quảng Đức là một sự việc mà bọn CS mượn để khuấy động lòng cuồng tín của dân chúng hầu giật sập chính thể đệ nhất CH và phỉ báng TT Ngô Đình Diệm.

Ngày nay hầu hết mọi người trong và ngoài nước đều nhận rỏ đảng CS VN đã gây vô vàn tội ác cho toàn dân Việt. Đảng CS VN là tác giả của tất cả mọi thảm họa của dân tộc đã gánh chịu trong hơn 60 năm qua, vì vậy CS không còn lý do gì để tồn tại trên quê hương chúng ta, cần hợp sức nhau để vạch mặt lên án chúng, phải tìm mọi cách để triệt tiêu chúng.

Thay vì tiếp tay với Ủy Ban Truy Tố Tội Ác Đảng CS VN thu thập tài liệu chứng minh để lôi chúng ra trước tòa án Quốc Tế thì lại có một bọn người được gọi là nhà báo, nhà văn là giáo sư, chánh án ngu xuẩn, tán tận lương tâm công khai ngồi chung với bọn VC đội lốt sư sãi trong GHPGVNTN hải ngoại để phỉ báng TT Ngô Đình Diệm người đã ban phát ơn mưa móc để cho họ trở thành những nhà khoa bảng...

Các tên phản tướng Tôn Thất Đính , Lê Khắc Lý, cùng những chán án, nhà báo nhà văn, giáo sư : Nguyễn Trọng Nho, Vũ Ánh, Trần quang Ánh, Đào Văn Thuận v.v....và v.v...Nếu muốn vinh danh đảng CS thì hảy về VN đến trước tượng đài của "liệt sĩ " Thích Quảng Đức mà vinh danh. Hãy về VN tìm tới Thích trí Quang, Thích Quảng Độ để học cho thuộc cái bài học vắt chanh bỏ vỏ mà đảng CS dành cho những tên xanh vỏ đỏ lòng bán rẻ lương tâm phản bội quê hương.

Cho dù ở hải ngoại không ai đánh đổ nồi cơm của các người nhưng xin nhớ cho rằng : rắn chết để da, người ta chết để tiếng. Xú danh của các người sẽ lưu mãi thiên thu cho đến ngàn sau, hởi những tên trí thức ngựa và những tên phản tướng , những tên ác tăng ăn cơm QG thờ ma CS.

Chúng tôi và con cháu chúng tôi sẽ nguyền rủa các người cho đến muôn đời.
Phương Nam